Hárlitur úr rabarbararót - til að lýsa ljóst hár

Hár
Þessi uppskrift er gefin meira til gamans en nokkuð annað
Ég hef ekki prófað hana og gef hana án allrar ábyrgðar*
 
Til að lýsa hárið

30 g rabarbararót 
1/2 lítri eplaedik
20 g kamillublóm (e. Chamomile)
20 g morgunfrúarblóm (e. Calendula)
Safi af 2 sítrónum
50 g hunang
50 g vodki
Slatti af þykkri hárnæringu

Sjóðið rótina í edikinu í 10 mín.
Bætið blómunum út í og sjóðið undir loki í 5 mín í viðbót og látið síðan kólna
Síið og bætið sítrónusafa, hunangi og vodka út í
Þykkið með hárnæringunni
Smyrjið í hárið og látið bíða í 30 mín
Skolið með frekar köldu vatni
 
* Athugið að myndefnið gefur enga vísbendingu um litinn sem fæst með þessari blöndu
 
Líklega lýsir þetta hárið eitthvað, sérstaklega ef það er látið þorna í sól
Þetta gæti hins vegar þurrkað hárið ef hægt er að dæma af innihaldsefnunum 
Þeir sem þora að prófa þetta mega endilega láta mig vita hvernig blandan reynist 
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband